<< กลับ

MKT62-315Venture Growth Strategy for Sustainability
กลยุทธ์การเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน
สังกัดสำนักวิชาการจัดการ
นก./นว.4 (4-0-8)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: F: MKT62-211 Business Model in Digital Age 4(4-0-8)
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 

 -
ปริญญาตรี
กลุ่มวันเวลาห้องที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)  
  01 อังคาร10:00-12:000321145405  
  ศุกร์10:00-12:0003211      
อาจารย์: อาจารย์ธีรดา คัตตพันธ์ **
สำรองสำหรับ:บริหารธุรกิจ (การตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์) ปี 3 ขึ้นไป
Course Description
รายวิชานี้ครอบคลุมแนวคิดเกี่ยวกับกลยุทธ์การเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน การบริหารจัดการแหล่งเงินทุนและคุณค่าของลูกค้าเพื่อการเติบโตทางธุรกิจ และสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน โดยผู้เรียนต้องเข้าใจกระบวนการในการพัฒนาทักษะและความสามารถของธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ตลอดจนวิธีการในการบริหารจัดการการเปลี่ยนแปลงเพื่อรองรับพลวัตการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจในปัจจุบัน
This course covers the concepts of sustainable business growth strategy, funding and customer value management for venture growth, and competitive advantage creation. Students have to understand the process of developing business’s skills and competences for sustainable growth, including change management to handle change dynamic of current business environment.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  O = Online  S = Self Study  X = Cancel
ผู้ประสานงานรายวิชา * = ผู้ประสานงานรายวิชา
รายวิชาบังคับ P = บังคับก่อน, C = เรียนร่วม, F = เคยลงทะเบียนแล้วได้เกรด A-F
ภาระการสอน = สอนบรรยาย, = สอนปฏิบัติการ