| Course Description รายวิชานี้ศึกษาเกี่ยวกับปรัชญาและระเบียบวิธีวิจัย ความสำคัญของการวิจัยทางการตลาด ประเภทของการวิจัย กระบวนการทำวิจัย การวางแผนและการออกแบบงานวิจัย การตั้งสมมติฐาน สถิติที่ใช้ทดสอบสมมติฐานทางการตลาด การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลและแปลความหมาย การเขียนโครงร่างการวิจัยทางการตลาด การนำเสนอ และจริยธรรมในการดำเนินงานวิจัย This course incorporates philosophy and research methodology, the importance of marketing research, process of research: planning, design, hypotheses, data collection, data analysis, interpretation of results, research report, presentation, applying of research results and research ethics. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab O = Online S = Self Study X = Cancel ผู้ประสานงานรายวิชา * = ผู้ประสานงานรายวิชา รายวิชาบังคับ P = บังคับก่อน, C = เรียนร่วม, F = เคยลงทะเบียนแล้วได้เกรด A-F ภาระการสอน = สอนบรรยาย, = สอนปฏิบัติการ |