<< กลับ

MKT62-301Research Methodology in Marketing
ระเบียบวิธีวิจัยทางการตลาด
สังกัดสำนักวิชาการจัดการ
นก./นว.4 (2-4-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: F: BUS62-201 Business Mathematics and Statistics 4(4-0-8)
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 

 -
ปริญญาตรี
กลุ่มวันเวลาห้องที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)  
  01 ศุกร์10:00-17:00ปฏิบัติ61592  
  อังคาร13:00-15:0005217      
อาจารย์: รองศาสตราจารย์ ดร.ลักษณ์นารา ขวัญชุม **
สำรองสำหรับ:บริหารธุรกิจ (การตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์) ปี 2 ขึ้นไป
  02 ศุกร์10:00-17:00ปฏิบัติ60582  
  อังคาร10:00-12:0005217      
อาจารย์: รองศาสตราจารย์ ดร.ลักษณ์นารา ขวัญชุม **
สำรองสำหรับ:บริหารธุรกิจ (การตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์) ปี 2 ขึ้นไป
Course Description
รายวิชานี้ศึกษาเกี่ยวกับปรัชญาและระเบียบวิธีวิจัย ความสำคัญของการวิจัยทางการตลาด ประเภทของการวิจัย กระบวนการทำวิจัย การวางแผนและการออกแบบงานวิจัย การตั้งสมมติฐาน สถิติที่ใช้ทดสอบสมมติฐานทางการตลาด การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลและแปลความหมาย การเขียนโครงร่างการวิจัยทางการตลาด การนำเสนอ และจริยธรรมในการดำเนินงานวิจัย
This course incorporates philosophy and research methodology, the importance of marketing research, process of research: planning, design, hypotheses, data collection, data analysis, interpretation of results, research report, presentation, applying of research results and research ethics.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  O = Online  S = Self Study  X = Cancel
ผู้ประสานงานรายวิชา * = ผู้ประสานงานรายวิชา
รายวิชาบังคับ P = บังคับก่อน, C = เรียนร่วม, F = เคยลงทะเบียนแล้วได้เกรด A-F
ภาระการสอน = สอนบรรยาย, = สอนปฏิบัติการ