<< กลับ

MKT62-311Marketing Strategies in Digital Era
กลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิทัล
สังกัดสำนักวิชาการจัดการ
นก./นว.4 (4-0-8)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: F: MKT62-101 Principles of Marketing 4(4-0-8)
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 

 -
ปริญญาตรี
กลุ่มวันเวลาห้องที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)  
  01 เสาร์10:00-15:00AD110241401  
อาจารย์: อาจารย์ธีรดา คัตตพันธ์ *
อาจารย์ลอง คิม **
สำรองสำหรับ:บริหารธุรกิจ (การตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์) ปี 3 ขึ้นไป
สอบปลายภาค: 24 ธ.ค. 2565 เวลา 08:00 - 11:00 ห้อง 041500z7
Course Description
รายวิชานี้ศึกษาเกี่ยวกับแนวความคิดพื้นฐานและความสำคัญของกลยุทธ์การตลาดสำหรับการแข่งขันในธุรกิจในยุคดิจิทัล สภาพแวดล้อมภายในและภายนอกขององค์กร รูปแบบกลยุทธ์ต่างๆ ทางการตลาดในยุคดิจิทัล การบูรณาการกลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิทัลกับแผนกงานการตลาดของธุรกิจ. การศึกษาแนวคิด การปฏิบัติของธุรกิจจากกรณีศึกษา การทำโครงการหรือแผนการตลาดเพื่อเสนอความคิดที่จะขายสู่ตลาด และการนำเสนอโครงการ
This course is incorporates basic concepts and importance of marketing strategies for business competition. It offered concepts of firm’s internal and external environment in digital era. Various types of marketing strategies in digital era and concepts of implementation will be provided. Various case studies will illustrate concepts and businesses' strategy implementation. Students will be able to generate business idea by working on their marketing plan project, and oral presentation on their project is required.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  O = Online  S = Self Study  X = Cancel
ผู้ประสานงานรายวิชา * = ผู้ประสานงานรายวิชา
รายวิชาบังคับ P = บังคับก่อน, C = เรียนร่วม, F = เคยลงทะเบียนแล้วได้เกรด A-F
ภาระการสอน = สอนบรรยาย, = สอนปฏิบัติการ