<< กลับ

MAG62-202Mathematics and Physics for Game and Animation Programming
คณิตศาสตร์และฟิสิกส์สำหรับการโปรแกรมเกมและแอนิเมชัน
สังกัดสำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์
นก./นว.4 (2-4-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 

 -
ปริญญาตรี
กลุ่มวันเวลาห้องที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)  
  01 จันทร์08:00-12:00ปฏิบัติ401921  
  จันทร์13:00-15:00AD1101      
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรัญญู วรชาติ **
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เชาวนันท์ ขุนดำ **
สำรองสำหรับ:เทคโนโลยีมัลติมีเดีย แอนิเมชัน และเกม ปี 2 ขึ้นไป
สอบปลายภาค: 10 เม.ย. 2566 เวลา 16:00 - 19:00 ห้อง 041500z6
หมายเหตุ: MTA Lab PC C6
  02 อังคาร08:00-12:00ปฏิบัติ402812  
  อังคาร13:00-15:00AD1105      
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรัญญู วรชาติ **
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เชาวนันท์ ขุนดำ **
สำรองสำหรับ:เทคโนโลยีมัลติมีเดีย แอนิเมชัน และเกม ปี 2 ขึ้นไป
สอบปลายภาค: 10 เม.ย. 2566 เวลา 16:00 - 19:00 ห้อง 041500z6
หมายเหตุ: 60 ที่นั่ง
  03 ศุกร์08:00-12:00ปฏิบัติ40391  
  ศุกร์16:00-18:00AD1106      
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรัญญู วรชาติ **
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เชาวนันท์ ขุนดำ **
สำรองสำหรับ:เทคโนโลยีมัลติมีเดีย แอนิเมชัน และเกม ปี 2 ขึ้นไป
สอบปลายภาค: 10 เม.ย. 2566 เวลา 16:00 - 19:00 ห้อง 041500z7
Course Description
รายวิชานี้มุ่งเน้นให้ผู้เรียนพัฒนาความเข้าใจและทักษะทางด้านคณิตศาสตร์และฟิสิกส์สำหรับการโปรแกรมเกมและแอนิเมชัน ซึ่งครอบคลุมหัวข้อ เวคเตอร์ เมทริกซ์ ระบบพิกัดฉาก 3 มิติ วัตถุแข็งแกร่ง การเคลื่อนที่ จุดศูนย์ถ่วงวัตถุ ความสมดุลของวัตถุ แสงและการสะท้อน
This course is intended to develop student’s understanding and skills in mathematics and physics for game and animation programming. It provides topics on vector; matrix; three dimensions; rigid body; motion; center of gravity; light and reflection.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  O = Online  S = Self Study  X = Cancel
ผู้ประสานงานรายวิชา * = ผู้ประสานงานรายวิชา
รายวิชาบังคับ P = บังคับก่อน, C = เรียนร่วม, F = เคยลงทะเบียนแล้วได้เกรด A-F
ภาระการสอน = สอนบรรยาย, = สอนปฏิบัติการ