| Course Description รายวิชานี้มุ่งเน้นความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ดิจิทัลและโปรแกรมประยุกต์ที่เกี่ยวข้องสำหรับบริการสารสนเทศดิจิทัล เทคโนโลยีดิจิทัล อินเทอร์เน็ต และสื่อสังคมออนไลน์เพื่อการตลาดดิจิทัล โดยเน้นการฝึกปฏิบัติการใช้โปรแกรมประยุกต์และ เทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับงานบริการสารสนเทศดิจิทัล การใช้อินเทอร์เน็ตและสื่อสังคมออนไลน์เพื่อการตลาดดิจิทัล เพื่อให้สามารถจัดทำโครงงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพัฒนาการคิดเชิงสร้างสรรค์และการคิดอย่างเป็นระบบ ในการจัดบริการดิจิทัลโดยใช้ประโยชน์จากสื่อออนไลน์ ศึกษาช่องทางในการสร้างรายได้และการประชาสัมพันธ์ และเน้นการประยุกต์ทฤษฎีทางการตลาดมาสู่การนำเสนอบนสังคมออนไลน์ผ่านการสร้างอัตลักษณ์ขององค์กรดิจิทัล This course covers understanding of concepts of digital information services and related issues, such as the digital production and its application for services, digital technology, internet, and social online for digital marketing. The students will learn the ways to generate income and public relations for doing their business or managing the digital service projects by using the online media as well as applying the digital marketing to promote the corporate identities to online communities. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab O = Online S = Self Study X = Cancel ผู้ประสานงานรายวิชา * = ผู้ประสานงานรายวิชา รายวิชาบังคับ P = บังคับก่อน, C = เรียนร่วม, F = เคยลงทะเบียนแล้วได้เกรด A-F ภาระการสอน = สอนบรรยาย, = สอนปฏิบัติการ |