| Course Description ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับธุรกิจและพานิชย์อิเล็กทรอนิกส์ โครงสร้างพื้นฐานของธุรกิจ
อิเล็กทรอนิกส์ สภาวะแวดล้อมเชิงอิเล็กทรอนิกส์ กลยุทธ์ด้านธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ การ
จัดซื้ออิเล็กทรอนิกส์ การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ พฤติกรรมผู้บริโภค การวิจัยตลาดและการ
โฆษณา ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ระหว่างบริษัทกับบริษัท และระหว่างบริษัทกับรายย่อย ห่วง
โซ่อุปทานในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ความร่วมมือกันในการท าธุรกิจ นวัตกรรมของระบบ
พานิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การท าธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบโทรศัพท์มือถือ การโกงและ
ระบบจ่ายเงิน การใช้งานธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ และการบำรุงรักษา Introduction to e-business and e-commerce; e-business infrastructure; eenvironment;
e-business strategy; e-procurement; e-marketing; Consumer
Behavior, Market Research, and Advertising; B2B and B2C e-commerce; ESupply
Chains, Collaborative Commerce; Innovative E-Commerce Systems;
mobile commerce; หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab O = Online S = Self Study X = Cancel ผู้ประสานงานรายวิชา * = ผู้ประสานงานรายวิชา รายวิชาบังคับ P = บังคับก่อน, C = เรียนร่วม, F = เคยลงทะเบียนแล้วได้เกรด A-F ภาระการสอน = สอนบรรยาย, = สอนปฏิบัติการ |