| Course Description ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับธุรกิจและพานิชย์อิเล็กทรอนิกส์ โครงสร้างพื้นฐานของธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ สภาวะแวดล้อมเชิงอิเล็กทรอนิกส์ กลยุทธ์ด้านธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ การจัดซื้ออิเล็กทรอนิกส์ การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ พฤติกรรมผู้บริโภค การวิจัยตลาดและการโฆษณา ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ระหว่างบริษัทกับบริษัท และระหว่างบริษัทกับรายย่อย ห่วงโซ่อุปทานในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ความร่วมมือกันในการทำธุรกิจ นวัตกรรมของระบบพานิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การทำธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ผ่านระบบโทรศัพท์มือถือ การโกงและระบบจ่ายเงิน การใช้งานธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ และการบำรุงรักษา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab O = Online S = Self Study X = Cancel ผู้ประสานงานรายวิชา * = ผู้ประสานงานรายวิชา รายวิชาบังคับ P = บังคับก่อน, C = เรียนร่วม, F = เคยลงทะเบียนแล้วได้เกรด A-F ภาระการสอน = สอนบรรยาย, = สอนปฏิบัติการ |