<< กลับ

ประกาศงานหอพัก เรื่อง การย้ายบ้านเลขที่เข้าหอพักนักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ปีการศึกษา 2561

ด้วยมหาวิทยาลัยมีนโยบายการย้ายบ้านเลขที่เข้าหอพักนักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เพื่อประโยชน์ในการบริหารจัดการหอพัก การจัดสรรงบประมาณพัฒนาท้องถิ่น และปฏิบัติตาม พ.ร.บ.ทะเบียนราษฎร พ.ศ.2534 และประโยชน์ที่ได้รับสิทธิในการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จึงขอแจ้งแนวทางดำเนินการในเบื้องต้น ดังนี้

1. นักศึกษาที่ต้องเตรียมย้ายทะเบียนบ้าน ได้แก่ นักศึกษารหัส 59** 60** 61** ที่ได้สิทธิ์เข้าพักอาศัยในหอพักของมหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2561 ยกเว้นนักศึกษาที่มีภูมิลำเนาในอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

2. นักศึกษาใหม่รหัส 61** ที่มีความประสงค์จะกู้ กยศ. หรือกรอ. ให้ดำเนินการย้ายทะเบียนบ้าน ภายหลังการลงนามเอกสารสัญญากู้ยืมเงินให้เรียบร้อย ในภาคการศึกษาที่ 2/2561

3. นักศึกษาที่มีความจำเป็นที่ไม่สามารถย้ายทะเบียนราษฎรได้ เช่น นักศึกษาที่มีเงื่อนไขการรับทุนการศึกษาตามภูมิลำเนาเดิม นักศึกษาที่มีชื่อในทะเบียนบ้านเป็นเจ้าบ้าน นักศึกษารหัส 59** 60** ที่พักอาศัยอยู่ในหอพักมหาวิทยาลัยในปีการศึกษา 2561 ไม่เกิน 6 เดือน นักศึกษาที่จำเป็นต้องใช้สิทธิรักษาพยาบาลต่อเนื่องที่ภูมิลำเนาเดิม หรือเหตุผลจำเป็นอื่นๆ นักศึกษาสามารถยื่นคำร้องไม่ขอย้ายทะเบียนบ้าน เพื่อเสนอมหาวิทยาลัยพิจารณาได้

4. แนวปฏิบัติ ขั้นตอน ช่วงเวลาดำเนินการย้ายทะเบียนบ้านของนักศึกษา งานหอพัก ส่วนกิจการนักศึกษาจะประกาศรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง

**สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ประสานงานหอพัก อาคารกิจกรรมนักศึกษา ในเวลาทำการ โทรศัพท์ 4013 หรือ 4018**



ประกาศโดย งานหอพัก - แก้ไขเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2561

url : http://dsa.wu.ac.th/