ม.วลัยลักษณ์ เข้าร่วมงานตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษาครั้งที่ 26 กับโครงการ “เลือกแนวทาง…วางอนาคต” ที่ ม.เกษตรศาสตร์ มีนักเรียนชั้น ม.ปลาย เข้าร่วมงาน กว่า 30,000 คน

ม.วลัยลักษณ์ เข้าร่วมงานตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษาครั้งที่ 26 กับโครงการ “เลือกแนวทาง…วางอนาคต” ที่ ม.เกษตรศาสตร์ มีนักเรียนชั้น ม.ปลาย เข้าร่วมงาน กว่า 30,000 คน

เมื่อวันที่ 21– 22 ธันวาคม 2566 อาจารย์ ดร.นีรนาท แก้วประเสริฐ ระฆังทอง มอบหมายเจ้าหน้าที่งานรับนักศึกษา ศูนย์บริการการศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เดินทางเข้าร่วมกิจกรรมนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา ครั้งที่ 26
ตลาดนัดหลักสูตร ม.เกษตร

       เมื่อวันที่ 21– 22 ธันวาคม 2566 อาจารย์ ดร.นีรนาท แก้วประเสริฐ ระฆังทอง มอบหมายเจ้าหน้าที่งานรับนักศึกษา ศูนย์บริการการศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เดินทางเข้าร่วมกิจกรรมนิทรรศการตลาดนัดหลักสูตรอุดมศึกษา ครั้งที่ 26 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพมหานคร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตรที่เปิดสอนในระดับอุดมศึกษาให้กับผู้เข้าร่วมงานจากทั่วประเทศ และมีสถาบันอุดมศึกษาจากทั่วประเทศเข้าร่วมถึง 60 สถาบัน และมีนักเรียนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 30,000 คน

      สำหรับบูธกิจกรรม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีการประสัมพันธ์หลักสูตรที่เปิดรับสมัคร ในปีการศึกษา 2566 กว่า 15 สำนักวิชา 3 วิทยาลัยนานาชาติ แนะนำช่องทางการสมัครออนไลน์และช่องทางการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยผ่านสื่อต่างๆให้นักเรียนได้เข้าไปติดตามข่าวสาร รวมทั้งแจกเอกสารประชาสัมพันธ์สำนักวิชา และเปิดโอกาศให้นักเรียนได้ซักถามรายละเอียดในการรับสมัคร รวมถึงเล่นเกมส์รับรางวัลมากมาย ทำให้นักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมบูธมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้รู้จักมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์เพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตามการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้งานรับนักศึกษาได้มีโอกาศประชาสัมพันธ์ให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย นักเรียนอาชีวศึกษา ครูแนะแนว ผู้ปกครอง และผู้ที่สนใจได้ทราบถึงแนวทางการเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  ระดับปริญญาตรี และเป็นการเก็บข้อมูลความสนใจใช้ในการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยต่อไป