อธิการบดี ม.วลัยลักษณ์ ตรวจเยี่ยมสนามสอบ TGAT/TPAT สนามสอบมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ พร้อมให้กำลังใจคณะปฏิบัติงาน ผู้เข้าสอบ และพูดคุยกับผู้ปกครอง

อธิการบดี ม.วลัยลักษณ์ ตรวจเยี่ยมสนามสอบ TGAT/TPAT สนามสอบมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ พร้อมให้กำลังใจคณะปฏิบัติงาน ผู้เข้าสอบ และพูดคุยกับผู้ปกครอง

เมื่อวันที่ 10-12 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา สนามสอบมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ดำเนินการจัดสอบ TGAT/TPAT ประจำปีการศึกษา 2566 ของที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.)
อธิการบดี เยี่ยมสนามสอบ

        เมื่อวันที่ 10-12 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา  สนามสอบมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  ดำเนินการจัดสอบ TGAT/TPAT  ประจำปีการศึกษา 2566  ของที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.) โดยมีนักเรียนทั้งจังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดใกล้เคียงเดินทางมาสอบที่สนามสอบ ม.วลัยลักษณ์ ทั้ง 3 วัน กว่า 8,000   คน

        สำหรับการจัดสอบในครั้งนี้ สนามสอบมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ อธิการบดี เดินทางมาตรวจเยี่ยมสนามสอบ เพื่อให้การจัดสอบดำเนินการไปอย่างเรียบร้อย นอกจากนี้อธิการบดีได้มีโอกาศพบปะพูดคุยให้กำลังใจผู้เข้าสอบ ผู้ปกครองที่มารอนักเรียนเข้าสอบ บริเวณโถงใต้อาคารเรียนรวม 6 รวมถึงให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานการจัดสอบ TGAT/TPAT  เพื่อให้การปฏบัติงานในครั้งนี้ประสบผลสำเร็จและมีประสิทธิภาพสูงสุด

        ภายในบริเวณสนามสอบ มีการจัดเตรียมพื้นที่สำหรับผู้เข้าสอบตามระเบียบของ ที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.)  เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าสอบในทุกๆด้าน นอกจากนี้สนามสอบมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ยังสามารถแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของมหาวิทยาลัย  ทำให้ผู้เข้าสอบรู้สึกประทับใจในการเข้ามาใช้บริการ และแน่นอนว่านักเรียนกลุ่มนี้จะกลับมาสมัครเรียนในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ในปีการศึกษาถัดไปอย่างแน่นอน