ศูนย์บริการการศึกษาจัดสัมนาเชิงปฏิบัติการ โครงการ The Power of CES ขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จ ตามยุทธศาสตร์ตามแผนยุทธศาตร์ 20 ปี ของมหาวิทยาลัย

ศูนย์บริการการศึกษาจัดสัมนาเชิงปฏิบัติการ โครงการ The Power of CES ขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จ ตามยุทธศาสตร์ตามแผนยุทธศาตร์ 20 ปี ของมหาวิทยาลัย

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา ศูนย์บริการการศึกษา จัดโครงการ The Power of CES ขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จ ของศูนย์บริการการศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ประจำปีงบประมาณ 2566
สัมนาเชิงปฏิบัติการ

         เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา  ศูนย์บริการการศึกษา จัดโครงการ The Power of CES ขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จ ของศูนย์บริการการศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ประจำปีงบประมาณ 2566 วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566  เวลา 07.30 – 21.30 น. ณ โรงแรมท่าศาลาคาบาน่า อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช

         การสัมนาในครั้งนี้เป็นแผนการพัฒนาบุคลากร ตามยุทธศาสตร์ตามแผนยุทธศาตร์ 20 ปี ของมหาวิทยาลัย โดยมุ่งเน้นการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการทำงานของหน่วยงาน โดยการกำหนด MOU และ KPI เพื่อให้แต่ละหน่วยงานได้พัฒนางานและศักยภาพการทำงานของบุคลากร รวมทั้งใช้เป็นเกณฑ์สำหรับการประเมินระดับส่วนบุคคลและระดับหน่วยงาน            อย่างไรก็ตาม ศูนย์บริการการศึกษา ซึ่งเป็นหน่วยงานหนึ่งของมหาวิทยาลัยที่ทำหน้าที่สนับสนุนการบริการการศึกษาและการให้บริการระบบทะเบียนนักศึกษาและประมวลผลการศึกษา มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนการจัดการเรียนการสอนตามภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากมหาวิทยาลัยด้วยข้อมูลที่ถูกต้องและดำเนินงานโดยมุ่งผลงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแก่ผู้รับบริการ ซึ่งได้แก่คณาจารย์ นักศึกษาและบุคคลหรือหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่การรับเข้าศึกษาจนกระทั่งสำเร็จการศึกษาเป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพ ซึ่งปัจจุบันการดำเนินงานดังกล่าวของสถาบันอุดมศึกษาต่างๆ ทั่วประเทศ มีการพัฒนาในหลายๆ ด้าน ทั้งทางด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อสนับสนุนการให้บริการการศึกษา รวมทั้งมีการเปลี่ยนแปลงโดยการนำวิจัยสถาบัน และกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เข้ามาพัฒนาสนับสนุนระบบงานบริการการศึกษาอย่างต่อเนื่อง

        สำหรับความคาดหวังสำหรับโครงการในครั้งนี้เป็นการพัฒนาศักยภาพที่ทำให้เกิดประโยชน์และมีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานเป็นอย่างดี และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการอย่างครบถ้วน อีกมิติหนึ่งคือการอาศัยความร่วมมือและการระดมความคิดจากพนักงานในหน่วยงาน สำหรับการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระบบการให้บริการงานทะเบียนและระบบสนับสนุนการให้บริการการศึกษาด้านต่าง ๆ รวมทั้งการประเมินผลและติดตามการปฏิบัติงานตาม KPI และ MOU เพื่อให้บรรลุผลตามเป้าหมายของหน่วยงานและมหาวิทยาลัยต่อไป

สัมนาเชิงปฏิบัติการ
สัมนาเชิงปฏิบัติการ
สัมนาเชิงปฏิบัติการ
สัมนาเชิงปฏิบัติการ