ศูนย์บริการการศึกษา ขอบคุณ วิทยากรพิเศษ จากสามหน่วยงาน ส่วนพัสดุ-ส่วนการเงินและบัญชี-ส่วนอำนวยการและสารบรรณ หลังให้ความอนุเคราะห์ เป็นวิทยากรอบรมงานพัสดุ การเงินและบัญชี และการบริหารงานทั่วไป

ศูนย์บริการการศึกษา ขอบคุณ วิทยากรพิเศษ จากสามหน่วยงาน ส่วนพัสดุ-ส่วนการเงินและบัญชี-ส่วนอำนวยการและสารบรรณ หลังให้ความอนุเคราะห์ เป็นวิทยากรอบรมงานพัสดุ การเงินและบัญชี และการบริหารงานทั่วไป

ศูนย์บริการการศึกษา จัดอบรมเชิงปฏิบัติการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระบบงานพัสดุ งานการเงิน และงานบริหารทั่วไป ให้กับบุคลากรในหน่วยงาน ณ ห้องประชุมหัวตะพาน และอาคารเรียนรวม6 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
อบรมหลักเกณฑ์การเบิกจ่ายเงิน

      ศูนย์บริการการศึกษา นำโดย อาจารย์ ดร.นีรนาท แก้วประเสริฐ ระฆังทอง ผู้อำนวยการ  พร้อมผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กาญจน์นัฐฐา ไชยศรียา รองผู้อำนวยการ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระบบงานพัสดุ งานการเงิน และงานบริหารทั่วไป  ให้กับบุคลากรในหน่วยงาน  โดยเชิญวิทยากรพิเศษจากส่วนพัสดุ นำโดยนายปิยวัชน์ คงอินทร์ รักษาการแทนหัวหน้าส่วน พร้อมคณะ ส่วนการเงินและบัญชี นำโดยนางสาวหัฏฐกานต์ กรัณย์ไพศาล รักษาการแทนหัวหน้าส่วน พร้อมคณะ และส่วนอำนวยการและสารบรรณ โดยนางโสภิดา พัฒน์ทอง รักษาการแทนหัวหน้าส่วน  ให้ความอนุเคราะห์ในการอบรมเชิงปฏิบัติการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับบุคลากร ศูนย์บริการการศึกษา
      สำหรับงานพัสดุเป็นการอบรมในหัวข้อ การจัดซื้อจัดจ้างภายในอำนาจหัวหน้าหน่วยงาน  รวมถึงรูปแบบในการจัดซื้อระหว่างวัสดุ และครุภัณฑ์ โดยหัวหน้าส่วนพัสดุยังเน้นย้ำว่า หลักการในการจัดซื้อพัสดุ ให้คำนึงถึง 4 องค์ประกอบหลัก คือ คุ้มค่า โปร่งใส ตรวจสอบได้ และมีประสิทธิภาพ-ประสิทธิผล ส่วนงานด้านการเงินและบัญชี อบรมในหัวข้อหลักเกณฑ์การเบิกจ่ายเงิน ซึ่งประกอบด้วย คำสั่งมอบอำนาจประกาศมหาวิทยาลัย  การยืม-คืนเงินทดรองระบบอิเล็กทรอนิกส์ การเบิกค่าใช้จ่ายประเภทต่างๆ หลักฐานประกอบการเบิกจ่าย แบบฟอร์มสำหรับการเบิกจ่าย และกำหนดเวลาในการจัดส่งเอกสารเบิกจ่าย ซึ่งหัวข้อดังกล่าวนี้ เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงานที่บุคลากรศูนย์บริการการศึกษาจะต้องดำเนินงานในกิจกรรมต่างๆ จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่บุคลากรทุกท่านจะต้องแม่นยำในหลักเกณฑ์ ให้ถูกต้องตามระเบียบมหาวิทยาลัย และในส่วนของการอบรมในด้านการบริหารงานทั่วไปโดยส่วนอำนวยการและสารบรรณ เป็นการอบรมในหัวข้อการพัฒนาและยกระดับการบริการของงานบริหารทั่วไปและธุรการ โดยประเด็นหลักๆจะเป็นเรื่องงานกลุ่มบริหารบุคคล และการบริหารงาน
      ในด้านของผู้อำนวยการศูนย์บริการการศึกษามองว่า การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับบุคลากรในครั้งนี้ จะทำให้บุคลากรในหน่วยงานมีองค์ความรู้มากขึ้น เข้าใจขั้นตอนและวิธีดำเนินงานได้อย่างถูกต้อง และจะนำความรู้ที่ได้จากการอบรมไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญสามารถดำเนินงานได้อย่างถูกต้องตามระเบียบของมหาวิทยาลัย จึงขอขอบคุณทั้งสามหน่วยงานเป็นอย่างสูง ที่ให้ความอนุเคราะห์ เป็นวิทยากรอบรมครั้งนี้